Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Các kiểu giày cao gót đẹp hàng hiệu cộp mác Scorpion Việt Nam

Scorpion Việt Nam thương hiệu đồ da thật cao cấp với các mặt hàng chủ chốt như giày dép, túi xách thời trang, thắt lưng cao cấp hay bóp ví da cho cả 2 phái với kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ.
Giày cao gót hở mũi thời trang

Giày cao gót nữ Scorpion bít mũi hay hở mũi đều có thế mạnh riêng và đều có trong bộ sưu tập giầy dép của các chị em. Gót nhọn bít mũi thì thích hợp cho quanh năm ngày tháng, hở mũi thì chủ yếu được chưng dụng trong những tiết hè oi bức. Cả 2 dòng giày dép cao gót hàng hiệu Scorpion này đều được chị em hết sức ưa chuộng êm ái, dễ đi, tôn dáng, màu sắc trang nhã dễ phối trang phục.
Giày cao gót bít mũi màu đen sang trọng

Giày bệt nữ hay còn gọi là giày đế bằng nữ, giày búp bê nữ cũng là một trong những dáng giày da nữ đẹp không thể thiếu đối với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Mang dáng vẻ xinh xắn nhẹ nhàng những đôi giày đế bệt nữ Scorpion cho vẻ đẹp nữ tính, năng động, dễ phối trang phục, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh.
Tiếp đến là kiểu giày sandal nữ cao gót thông thoáng đôi chân mà vẫn đảm bảo tôn lên vóc dáng quyến rũ, ăn gian chiều cao, cho đôi chân thon dài gợi cảm. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét