Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Điểm danh các loại giày cao gót đặc trưng của phái đẹp (Phần 2)

Hôm nay, thế giới đồ da Thái An sẽ tiếp tục cùng bạn tìm hiểu 4 dáng giày cao gót nữ đẹp làm chao đảo một nửa thế giới - đó chính là phái đẹp. Trước tiên chúng ta đến với dáng T-strap trẻ trung, khỏe khoắn này nhé.

5. T-strap

Tương tự như kitten heels, T-strap là kiểu giày cao gót nữ cổ điển và được ưa chuộng bởi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của nó. Giày T-strap có đặc điểm là có quai ở cổ chân, từ quai đó bắt xuống mũi giày một quai dọc, tạo thành hình chữ T thanh tú. Một vài dáng cơ bản của kiểu giày này là: giày platform T-strap, giày mũi nhọn T-strap...



6. Ankle strap

Ankle strap là kiểu giày cao gót nữ hàng hiệu đơn giản, với phần quai mảnh hoặc dày ở cổ chân. Có hai biến thể của kiểu giày này là: Ankle strap sandal với phần mũi giày hở và ankle strap heels với phần mũi giày bít kín.


7. Wedge shoe

Là kiểu giày cao gót nữ đế xuồng quen thuộc với rất nhiều quý cô có chiều cao hạn chế, với phần đế cao liền mạnh từ mũi tới gót. Đế cói là nét đặc trưng của kiểu giày này, ngoài ra còn có loại đế giả gỗ hoặc bọc vải bên ngoài. Nổi tiếng nhất với kiểu giày này là các biến thể giày Mary Jane đế xuồng, giày T-strap đế xuồng hoặc giày ankle strap đế xuồng.


8. Giày Mary Jane

Giày Mary Jane cũng là một kiểu giày cao gót đế vuông đơn giản, cổ điển và nữ tính mà phái đẹp vô cùng yêu thích. Đây là kiểu giày với phần quai mảnh vắt ngang qua mu bàn chân. Có thể kể đến các biến thể của giày Mary Jane như: Mary Jane platform, Mary Jane mũi nhọn, mũi tròn, Mary Jane kitten heels hoặc Mary Jane đế xuồng.


LIÊN HỆ MUA HÀNG

Add: 69 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 04 6273 0996

Email: cskh.scorpion@gmail.com

Web: cuahangdoda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét